Hinh nen dep,ten mien mà chủ yếu vào tay các công ty nước ngoài.
"Nhu cầu xem bóng đá Anh của khán giả Việt Nam là có thật. Đây cũng là một sản phẩm đặc thù, người xem không có lựa chọn khác và thị trường cũng không thể sản xuất sản phẩm giống vậy để thay thế. Nhưng đó hoàn toàn là vấn đề thị trường. Người tiêu dùng có quyền lựa chọn, điều chỉnh sang một chương trình bóng đá khác và nếu không đủ tiền thuê bao sẽ không xem. Đến lúc này, nhà cung cấp chương trình cũng sẽ tự điều chỉnh để có giá thuê bao hợp lý, nếu không sẽ không có khán giả", một chuyên gia trong lĩnh vực cạnh tranh phân tích.
Nhà nước không thể can thiệp vào vấn đề này và không thể kiểm soát hoặc ấn định giá, bởi hình thức mua bán theo kiểu đấu thầu. "Tuy nhiên, với trường hợp của K +, VTV cần phải biểu hiện vai trò của mình vì đơn vị này là chủ quản của VSTV, đơn vị có góp vốn vào liên danh đẻ ra kênh K +", chuyên gia cạnh tranh kết luận.
No comments:
Post a Comment