Thursday, November 22, 2012

UTuneMe mang đến đài truyền hình Đài phát thanh gần gũi hơn với người tiêu dùng


UTuneMe đã đưa ra nền tảng quảng cáo di động được nhắm mục tiêu theo địa lý của nó, trong đó tập hợp các đài truyền hình, bao gồm các đài phát thanh trực tuyến và nội dung podcast, với các nhà quảng cáo Mobile Marketing muốn tiếp cận khán giả địa phương, và người sử dụng vô tuyến di động.

Thông qua các ứng dụng UTuneMe, mà sẽ được có sẵn trên Android trong tháng mười hai, các nhà quảng cáo có thể nhắm mục tiêu nội dung quảng cáo âm thanh dựa trên vị trí của người dùng hoặc nhân khẩu học. Công ty cho biết một ứng dụng iOS sẽ theo vào năm tới.

Với nghe một người nào đó đến một trạm trụ sở tại London ở Dubai, ví dụ, nền tảng này cung cấp cho các nhà quảng cáo một cơ hội để tạo ra các quảng cáo liên quan đến vị trí của người dùng và cho các đài truyền hình hàng tồn kho monetise tốt hơn với các điểm quảng cáo dựa trên địa điểm.

Nền tảng này có thể được sử dụng để tạo ra, tải lên và chiến dịch, với khả năng sử dụng phân tích, theo dõi và tối ưu hóa.

"Từ lâu, âm thanh đã bị mắc kẹt trong quá khứ, khi cuộc cách mạng điện thoại thông minh đã xảy ra xung quanh nó UTuneMe giúp các đài truyền hình có ý nghĩa của các thông tin này để cung cấp nội dung tốt hơn và phù hợp hơn.", Ông Shankar Meembat, người sáng lập và giám đốc điều hành.

Công ty này nói rằng vị trí đề cập đến trong một gia tăng quảng cáo hoặc kết quả tìm kiếm nhấp qua tỷ lệ 200%.

---------------------------------------------------------------------------------------

Thông tin Mobile Marketing

No comments:

Post a Comment